CHAT with us or CALL (024) 3915 6886 | (028) 36 100 816 - From Monday - Fri (8:30 - 17:00)
Broadcom Symantec/ Veritas Authorized Partner
Hiện có sản phẩm trong giỏ hàng. 0,00 ₫ Cart

Không có sản phẩm nào

Tổng quan hỗ trợ Symantec

Đã liên quan đến bảo mật thì không thể sơ sài và cũng không thể chọn thiếu, chọn chưa đúng. Vậy nên chúng tôi khuyến khích với những khách hàng mới cần chuẩn bị một hệ thống máy tính đáp ứng được việc triển khai 1 hoặc nhiều giải pháp bảo mật cơ bản nhất để ngăn ngừa thảm họa liên quan đến an toàn và an ninh mạng. Đối với khách hàng đã & đang sử dụng các sản phẩm/ giải pháp hiện có nên được duy trì hoặc nâng cấp lên cấp độ cao hơn là điều cần xem xét cẩn trọng và có tính cần thiết.

Symantec trước nay vẫn nổi tiếng với giải pháp bảo mật cấp cao, bao gồm nhiều nhóm sản phẩm chuyên sâu gồm: Endpoint Security, Advanced Threat Protection, Email Security, Information Protection, Network Security, Cloud Security. Trong mỗi nhóm có những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tương ứng. Nếu Quý khách muốn tìm hiểu thêm, vui lòng xem tại phần Cyber Security của Broadcom (www.broadcom.com/products/cyber-security).

Gói sản phẩm thuộc nhóm Endpoint Security phổ biến hơn cả trong nhiều doanh nghiệp vì tính chất cơ bản của 1 phần bảo mật đầu cuối. Cấp độ cao hơn như DLP (phòng, chống thất thoát dữ liệu), Information Security (An toàn thông tin) hay ATP (Công nghệ ngăn chặn các mối đe dọa nâng cao) , EDR (Hệ thống Phát hiện và phản hồi các mối nguy hại tại điểm cuối), Email Security (Bảo mật email) cần phải được tư vấn, triển khai và tích hợp sâu, do đó Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn để có các survey & step phù hợp với quy mô & cấp độ của doanh nghiệp Quý khách. Trong phần này, PACISOFT đi vào phần hỗ trợ Symantec Endpoint Security gồm Tài liệu, gói hỗ trợ và dịch vụ triển khai cho doanh nghiệp. Chúng tôi cũng có hỗ trợ các đại lý trong việc demo, tư vấn và triển khai cho End User Customer.

Download Symantec 14.x (2023)

• Liên hệ PACISOFT qua email sec@pacisoft.com và mô tả hệ thống của bạn để được tư vấn và hướng dẫn dùng trial 30-60 ngày

• Nếu đã quen với Symantec, hãy tải link mới do PACISOFT cung cấp Offline tại đây

• Ngoài ra, có thể tải Symantec tại web Broadcom theo link: https://knowledge.broadcom.com/external/article?legacyId=tech103088

Hỗ trợ kỹ thuật Symantec

Tài liệu & kênh hỗ trợ từ Broadcom

• https://www.broadcom.com/support (chọn Software)

• https://support.broadcom.com (chọn Symantec)

• https://techdocs.broadcom.com (chọn Symantec)

• https://techdocs.broadcom.com/us/en/symantec-security-software.html (chọn Endpoint Security and Management)

Chúng tôi - PACISOFT có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng mua bản quyền gồm 2 gói cơ bản và nâng cao:

Hỗ trợ kỹ thuật Cơ bản (miễn phí): 

» Hỗ trợ trước bán hàng gồm: Pre-sales, tư vấn, lên Bom, trial

» Hỗ trợ sau bán hàng gồm: tài liệu download, hướng dẫn cài đặt máy chủ, máy trạm, cấu hình policy dịch vụ, kích hoạt bản quyền, quản lý bản quyền trên Broadcom, khôi phục bản quyền, chuyển đổi máy trạm/máy chủ. 

Hỗ trợ kỹ thuật Nâng cao (có tính phí): 

» Khảo sát hệ thống, tư vấn dịch vụ bảo mật
» Hỗ trợ cài đặt đầu cuối on-site
» Hỗ trợ kỹ thuật khắc phục sự cố

Dịch vụ triển khai giải pháp bảo mật Symantec 

Symantec Endpoint Protection là giải pháp cho client-server bảo vệ máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ trong mạng của bạn khỏi phần mềm độc hại, rủi ro và lỗ hổng bảo mật. Symantec Endpoint Protection kết hợp tính năng bảo vệ chống vi-rút với bảo vệ mối đe dọa nâng cao để chủ động bảo mật máy clients của bạn chống lại các mối đe dọa đã biết và chưa biết, chẳng hạn như vi-rút, sâu, Trojan horses, và adware (phần mềm quảng cáo độc hại). Symantec Endpoint Protection cung cấp khả năng bảo vệ chống lại cả những cuộc tấn công tinh vi nhất trốn tránh các biện pháp bảo mật truyền thống, chẳng hạn như rootkit, tấn công zero-day và phần mềm gián điệp đột biến.

Với hiệu suất cao và tính bảo trì đơn giản, Symantec Endpoint Protection giao tiếp bằng mạng của bạn để tự động bảo vệ cả hệ thống vật lý và hệ thống ảo trước các cuộc tấn công. Symantec Endpoint Protection cung cấp các giải pháp quản lý hiệu quả và dễ dàng triển khai và sử dụng, được hơn 80,000 doanh nghiệp toàn cầu sử dụng.

Dịch vụ của chúng tôi

» Khảo sát hệ thống, tư vấn dịch vụ bảo mật
» Triển khai deployment onsite (1 hoặc nhiều site)
» Hỗ trợ kỹ thuật khắc phục sự cố
» Chuyển giao/ bàn giao dịch vụ, sản phẩm, giải pháp bảo mật trên nền tảng Syamantec

Ngoài ra Quý khách cũng có thể tham khảo giải pháp của Symantec: 

Symantec Deployment Solution

Giải pháp Symantec™ Deployment Solution giúp giảm chi phí triển khai và quản lý máy chủ, máy tính xách tay và máy tính để bàn. Giải pháp này cung cấp triển khai hệ điều hành, cấu hình, di chuyển "cá nhân" PC và triển khai phần mềm trên các nền tảng phần cứng và loại hệ điều hành.

Giải pháp  này sẽ làm giảm thời gian chết của người dùng cuối bằng cách tự động hóa quy trình triển khai và tăng hiệu quả CNTT thông qua các quy trình triển khai tự động, có thể lặp lại/ xoay vòng.

Có gì mới?

Deployment Enhancements

 WinPE 10 support
 4k Sector Drive support (deploy only)
 XFS file system support
 Thin client support

Manageability Enhancements
 CentOS support
 SNMP v3 Network Discovery support

Usability Enhancements
 Improved off-box data migration capabilities
 AWS Marketplace one-click installation
 Smart card authentication support
 Integration of reusable targets

New Platform Support
 Agent support for Windows 10 Redstone, Windows Server 2016, mac OS Sierra, Red Hat Enterprise Linux 6.7, 6.8 and 7.2, SUSE Linux Enterprise 12 SP1
 SQL Server 2012 SP3, 2014 SP2, 2016

Tính năng

Triển khai đầy đủ và cấu hình PC mới trong vài phút

Sử dụng Symantec Ghost để triển khai hàng loạt hardware-independent images dựa trên tham chiếu hệ thống cũ sang các hệ thống mới và hiện có. Migrate  sang phiên bản Windows mới nhất - di chuyển dữ liệu người dùng, cài đặt personality, cài đặt hệ điều hành và ứng dụng sang operating system mới

Sao lưu và khôi phục PC chỉ bằng cách nhấp vào nút bấm

Dễ dàng tạo các jobs và task tự động hóa các chức năng triển khai và migration bao gồm images, cài đặt hệ điều hành theo kịch bản, cấu hình và triển khai phần mềm.

Easy Software Distribution

Hỗ trợ môi trường khởi động trước WinPE và Linux. Bảo mật dựa trên vai trò và phạm vi đảm bảo các tính năng quản lý khỏi những người không được phép

Khác

• Thực hiện các thay đổi registry trên một hoặc nhiều PC chỉ với một cú nhấp chuột
• Lên lịch các tác vụ quản lý để thuận tiện cho bạn
• Duyệt từ xa, chẩn đoán và sửa chữa các sự cố trên hệ thống
• Wizards giúp bạn xây dựng các sự kiện để thực hiện các tác vụ quản lý thông thường
• Bao gồm PC Transplant để chuyển nhanh các tệp và cài đặt PC từ máy tính này sang máy tính khác.

Lợi ích chính

• Giảm chi phí liên quan đến việc OS migration, deployment, and provisioning desktops, laptops, and servers trong toàn công ty
• Tiết kiệm thời gian và giảm thiểu lỗi của con người so với việc triển khai PC truyền thống
• Giảm thời gian chết của người dùng cuối bằng cách tự động hóa quá trình triển khai hệ điều hành
• Tăng hiệu quả CNTT thông qua các nhiệm vụ triển khai tự động, có thể lặp lại
• Cung cấp các công cụ để chuyển đổi hệ điều hành không chạm, để giảm chi phí liên quan đến việc chuyển sang hệ điều hành mới.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

5. Hướng dẫn cài đặt nhanh Symantec Endpoint Protection (SEP)

 

Hướng dẫn này giúp bạn tải xuống, cài đặt và cấu hình Symantec Endpoint Protection và được thiết kế để cài đặt mặc định, first-time managed installations cho 500 clients trở xuống.

• Tải tài liệu PDF (VIE)

• Link trực tiếp: https://techdocs.broadcom.com/us/en/symantec-security-software/endpoint-security-and-management/endpoint-protection/all/getting-up-and-running-on-for-the-first-time-v45150512-d43e1033/symantec-endpoint-protection-quick-start-guide-v116381733-d25e6.html

6. Hướng dẫn chi tiết Symantec Endpoint Protection Installation and Administration Guide

Xem tại Link sau

7. Cách mà Symantec bảo vệ hệ thống của bạn

Xem thêm tại đây.

 

Bao gồm những gì cho gói hỗ trợ phần mềm & giải pháp đi kèm?

Khi bạn mua phần mềm, tình hình có một chút khác nhau. Không giống như phần cứng, phần mềm đôi khi được bán trên cơ sở không có điều khoản bảo hành. Nói cách khác là không có bảo hành cho phần mềm. Chỉ có thể có bảo trì như các update content, bản vá, sửa lỗi. Các phần mềm cho doanh nghiệp hoặc phần mềm tùy chỉnh, có xu hướng được bán với một giới hạn bảo hành, bảo trì , vì các nhà cung cấp không đảm bảo rằng chương trình sẽ làm việc hoàn hảo và chính xác theo thông số kỹ thuật. Lý do cho điều này là nó gần như không thể tạo ra lỗi (bug). Tuy nhiên chúng tôi & hãng sản xuất phần mềm sẽ thực hiện khác đi. Có hỗ trợ bảo hành & bảo trì! Các cách thường cung cấp cho một hoặc nhiều biện pháp khắc phục sau đây để giải quyết các vấn đề

1. Reporting Channel: Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng với một số điện thoại hoặc một số cơ chế khác để báo cáo vấn đề. Các kênh này chỉ có báo cáo vấn đề, và thường là không thể khắc phục được vấn đề hoặc cung cấp các hỗ trợ khác.

2. Bảo trì cập nhật: Các nhà cung cấp xác định rằng có các bản sửa lỗi và bản vá lỗi để khắc phục bất kỳ khiếm khuyết nào trong phần mềm. Các bản vá lỗi cũng có thể bao gồm cải tiến nhỏ để cải thiện hiệu suất của phần mềm, hoặc giữ nó hiện tại với hệ điều hành và các phần mềm khác. Hy vọng rằng khách hàng sẽ thực hiện việc vá và cài đặt bản cập nhật.

3. Ký hợp đồng với chúng tôi để yêu cầu thay đổi (chỉ dành cho phần mềm tùy chỉnh): Có nghĩa là để giữ cho các phần mềm liên quan đến việc kinh doanh hoạt động một cách hiệu quả và phù hợp với hệ thống của doanh nghiệp. Những thay đổi này thường được bảo hành, bảo trì  một cách riêng biệt, và cũng được định giá một cách riêng biệt.

4. Hỗ trợ trực tiếp 24/7 hoặc 7 ngày trong tuần: Đôi khi, hỗ trợ trực tiếp được đi kèm khi bán sản phẩm. Gói hỗ trợ trực tiếp cung cấp hỗ trợ để giúp người dùng cấu hình và sử dụng phần mềm của họ ngay khi mua sản phẩm.

Cấp độ xử lý

Về mặt chuyên môn, chúng tôi phân thành các cấp độ xử lý bao gồm cơ bản (dễ xử lý, kiến thức cơ bản) và nâng cao (khó và cần phân tích & can thiệp). Dựa trên nền tảng của   dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm tại Pacisoft sẽ có các nhóm hỗ trợ là Basic Support & Premium Support.

Lợi ích dành cho khách hàng

Chúng tôi đã xây dựng thành công tiêu chuẩn triển khai & hỗ trợ riêng dành cho khách hàng trang bị hoặc triển khai các gói phần mềm, thiết bị bảo mật từ các ngành công nghiệp phần mềm hàng đầu thế giới như Symantec. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm chuyên viên & kỹ sư được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên môn về tư vấn, bán hàng và hỗ trợ. 

Tư vấn: Sự tự tin trong giao tiếp & chuyên môn giúp đội ngũ của chúng tôi làm việc với khách hàng một cách chặt chẽ và bài bản

 Sản phẩm & Giải pháp : Đội ngũ tư vấn & tiền bán hàng sẽ đưa ra các giải pháp tùy biến hoặc theo yêu cầu từ khách hàng. Sẵn sàng đáp ứng về tài liệu, hỗ trợ Demo giải pháp, ứng dụng trong vòng 72h kể từ khi nhận được yêu cầu.

▶ Phí bản quyền phần mềm: Chúng tôi hiểu rằng chi phí dành cho khối CNTT cũng hữu hạn, do đó sẽ cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và chi phí triển khai giải pháp hợp lý theo yêu cầu của Khách hàng. Trong những đơn đặt hàng hoặc dự án, Khách hàng cần đáp ứng việc chào giá cạnh tranh & tốt nhất, Pacisoft sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Tính tương tác: Trước - trong- sau bán hàng, giữa Pacisoft + Khách hàng sẽ luôn tương tác song hành, triển khai thành công ứng dụng phần mềm và giải pháp.

 Hỗ trợ kỹ thuật:

+ Đối với khách hàng mua phần mềm bảo mật, diệt virus từ 01- dưới 100 máy tính sẽ nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên với gói hỗ trợ cơ bản (Basic Support Package).

+ Đối với khách hàng không mua sản phẩm tại Pacisoft: chúng tôi có gói hỗ trợ kỹ thuật có tính phí (gói cơ bản hoặc nâng cao tùy mức độ) (tính theo thời lượng xử lý hoặc phí hỗ trợ trên từng User/PC)

+ Đối với khách hàng triển khai phần mềm/ giải pháp tại chỗ: Phí triển khai sẽ đi kèm trong báo giá dịch vụ và sản phẩm cụ thể.

Phương án 

+ Phương án Online : qua email, chat, mở Ticket 

+ Phương án Onsite - trực tiếp: hỗ trợ tại chỗ (VP khách hàng)

 ▶ Chất lượng hỗ trợ như thế nào?

Chúng tôi đánh giá vai trò quan trọng trong sự hợp tác giữa đội ngũ chuyên môn của Pacisoft & khách hàng. Do đó hai bên cần phối hợp chặt chẽ và giải quyết vấn.

Chất lượng hỗ trợ tại Pacisoft là cam kết với khách hàng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác để đảm bảo vận hành hệ thống ổn định, an toàn.

Pacisoft đã đầu tư vào nhân sự chuyên biệt cho từng nhóm sản phẩm  để vận hành và phục vụ khách hàng tối ưu cùng các thiết bị thử nghiệm sản phẩm mới, hỗ trợ khách hàng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên cả nước.

Chi phí như thế nào?

Chúng tôi tạo nên giá trị khác biệt đối với khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty Pacisoft. Chúng tôi sẽ dành chi phí (nếu có) từ nguồn hỗ trợ kỹ thuật để nâng cao đội ngũ, hệ thống và các tiện ích dành riêng cho khách hàng. 

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Cơ bản 

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Miễn phí hay Cơ bản (Basic Support): Hình thức này áp dụng cho các khách hàng mua hoặc triển khai sản phẩm & giải pháp phần mềm bảo mật tại Pacisoft dành cho hoặc doanh nghiệp sẽ nhận được 90 ngày - 365 ngày hỗ trợ miễn phí qua điện thoại hoặc email/ chat/ điều khiển từ xa như Teamview/Radmin/Anydesk/Splashtop.Thời gian tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm & kích hoạt hoặc sử dụng giải pháp và liên hệ với dịch vụ hỗ trợ. 

Miễn phí hỗ trợ trước bán hàng, trong và sau bán hàng

Bảng tính năng

Tính năng

 Mô tả

Tên gói

Basic Support

Hình thức hỗ trợ

Tại chỗ/Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk/ phần mềm điều khiển từ xa

Nội dung

Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, Bảo hành, bảo trì, hướng dẫn cơ bản trong 6 - 12 tháng

Thời gian tối đa

5 ngày làm việc (thứ 2- thứ 6)

Thời gian tiếp nhận qua email/điện thoại

10h00- 15h00 (4 tiếng/ ngày)

Thời gian xử lý

ngay lập tức (0h) - 48h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

05-100 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Miễn phí (0đ)

Trình độ chuyên môn của chuyên viên

Kỹ sư hệ thống, bảo mật, mạng có kinh nghiệm

Gói Hỗ trợ kỹ thuật Nâng cao

► Gói dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật Nâng cao: Hình thức này áp dụng cho cácc khách hàng không mua sản phẩm hoặc giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp tại Pacisoft sẽ nhận được thời gian hỗ trợ từ 90 ngày - 365 ngày

Dịch vụ Hỗ trợ Pacisoft được phát triển để các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi trợ giúp các khách hàng thuộc khối doanh nghiệp khi gặp các vấn đề trục trặc với Phần mềm đã bán.

Dịch vụ Hỗ trợ của các chuyên viên và kỹ sư cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia của chúng tôi, để hỗ trợ xử lý các trục trặc gặp phải khi phát triển, triển khai và quản lý phần mềm trong môi trường thương mại. Phương thức hỗ trợ bao gồm từ xa và tại chỗ tùy điều kiện của khách hàng theo vị trí địa lý, mức độ khẩn cấp. Tuy nhiên chúng tôi không "bỏ sót" khách hàng ở bất kỳ đâu vì hiểu rõ Khách hàng luôn cần được hỗ trợ và đó là trách nhiệm của chúng tôi. Thời gian xử lý trung bình từ 2h-24h cho mỗi trường hợp và có thể kéo dài hơn nếu khối lượng công việc tăng theo.
Tại Pacisoft, chúng tôi gọi một trục trặc với phần mềm là một 'sự cố' cần được hỗ trợ và nhiều sản phẩm bán lẻ của chúng tôi được hỗ trợ miễn phí. 

Khối Dịch vụ Kỹ thuật Doanh nghiệp bao gồm các chuyên viên và kỹ sư chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực CNTT , bảo mật và an ninh có nhiều kinh nghiệm và đạt các chứng chỉ kỹ thuật cho các sản phẩm, giải pháp của các hãng mà Pacisoft đang hợp tác.

Các chuyên viên & kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo của hãng sản xuất, liên kết, cộng tác nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu và/hoặc cùng hãng thực hiện hỗ trợ sát sao khách hàng

Nhiệm vụ của khối hỗ trợ kỹ thuật là xử lý các tình huống trước, trong và sau bán hàng. Nghiên cứu các giải pháp mới. Trau dồi kiến thức thực tế

► Điện thoại: 028 36100816

► Trung tâm hỗ trợ khách hàng: http://www.pacisoft.com/ho-tro-khach-hang

► Bảo hành sản phẩm: http://www.pacisoft.com/bao-hanh

► Email: it@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)- [Tiêu đề]- [Nội dung]- [File đính kèm/nếu có]

► Bảng tính năng

Tính năng

Mô tả

Tên gói

 Premium Support Package

Hình thức hỗ trợ

Tại chỗ/Từ xa điện thoại/qua email/chat/ HelpDesk/Web Customer Portal

Nội dung

Hỗ trợ kỹ thuật, Bảo hành, bảo trì, đào tạo trong 12 tháng hoặc 24 lần/ năm

Thời gian tối đa

7 ngày làm việc

Thời gian tiếp nhận qua email/ điện thoại

9h00- 22h00 (12h/ ngày) và 24h/ ngày (*)

Thời gian xử lý

0-24h kể từ khi nhận được yêu cầu

Số lượng User

1-1000 User/ 1 công ty

Số chuyên viên hỗ trợ

tùy theo số User cần hỗ trợ

Phí dịch vụ

Tính theo User/ Thời lượng cuộc gọi

Trình độ chuyên môn đội ngũ

Kỹ sư, chuyên gia có kinh nghiệm

(*) Chỉ cung cấp cho các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp của doanh nghiệp (Nghiêm trọng mức A). Các sự cố nghiêm trọng mức A được định nghĩa như là các tình huống liên quan đến hệ thống, mạng, máy chủ, hoặc tình huống hư hỏng chương trình lớn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và lợi nhuận của khách hàng. Đây là những vấn đề có ảnh hưởng lớn, trong đó các quá trình sản xuất, vận hành, hoặc phát triển đang xảy ra nhưng có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng trong vòng vài ngày. 

Chúng tôi sẽ liên tục hỗ trợ để khắc phục sự cố 24 giờ mỗi ngày. Các cán bộ quản lý Cấp cao của chúng tôi sẽ được thông báo. 

Khách hàng phải dành ra các tài nguyên thích hợp để duy trì một nỗ lực suốt 24 giờ mỗi ngày. Cấp quản lý phía khách hàng phải được thông báo. 

Triển khai sản phẩm & giải pháp

Mỗi một sản phẩm là một giải pháp riêng lẻ hoặc kết hợp thống nhất nhằm tạo ra một khối tổng thể của hệ thống. Do đó việc triển khai đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hoàn hảo tạo sự đồng nhất và nâng cao hiệu suất làm việc trong môi trường ổn định.

Chúng tôi áp dụng quy trình triển khai chuẩn với đội ngũ chuyên viên IT/ kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm. Mức phí triển khai từ 10-30% chi phí bản quyền sản phẩm.

► Điện thoại : 028 36 100 816

► Email : info@pacisoft.com (vui lòng mô tả rõ và có thông tin liên hệ)